อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo

No Brand
FRB081

190 ฿

C-Kiss Alert Kiss Cherry Kiss Sunscreen Cream 10g.

กันแดดซีคิส เชอร์รี่ คิส สูตร 3 in 1

ทั้งกันแดด บำรุง และบีบีครีม ปกปิด บางเบา เกลี่ยง่าย ขนาด 10g.

คุณสมบัติ : C-Kiss Cherry Kiss Sunscreen 3in1 SPF 60PA+++ เป็นครีมทาผิวหน้าก่อนแต่งหน้า เพื่อเพิ่มความเนียนเรียบให้กับผิวน้า titanium dioxide และสารป้องกันแสงแดด ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกครั้ง สารสำคัญช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทำให้ผิวหน้า นวลเนียนเป็นธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการป้องกันแดดสูง ทำให้หน้าขาวใสเหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวหน้าเสียง่ายหน้ามันปกปิดริวร้อย ด้วยเนื้อครีมเนียนนุ่มบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะไม่อุดตันรูขุมขน

เหตุผลที่ต้องใช้กันแดด C-Kiss : ปรับผิวให้ขาวขึ้น ไม่ให้ผิวคล้ำเสีย ป้องกันปัญหาผิวไม่ว่าจะเป็นกระแดด ฝ้า จุดด่างดำ และสิว ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้นาน ไม่ทำให้ผิวหน้าแก่ก่อนวัย มะเร็งผิวหนังไม่มายุ่มย่าม เพราะถ้าโดนแดดไม่กี่ครั้งผิวหนังของเราก็เสี่ยงเป็นมะเร็งได้ ผิวคล้ำเสียสะสม เวลาถ่ายรูปกับเพื่อนแล้วเป็นหลุมดำต้องทากันแดดอย่างสม่ำเสมอ ผิวไม่แสบแดง เผลอ ๆ ลอกออกมาเป็นแผ่นด้วย ได้ผิวสุขภาพดี ช่วยล็อกคลอลาเจนและความยืดหยุ่นในผิวให้ยังอยู่ บำรุงผิวให้จบในขั้นตอนเดียว เพราะในกันแดดมีสารบำรุงผิวต่าง ๆ มากมายไม่ต้องไปหาสกินแคร์อื่น ๆ มาทาให้ยุ่งยาก ให้แทนเบสเมคอัพได้ ช่วยประหยัดเวลาในการแต้งหน้าค่ะ ไม่ต้องเสียเงินซื้อเบสเมคอัพหลายตัว แต่งหน้าก็ติดทนตลอดทั้งวัน เพราะหากทากันแดดสม่ำเสมอจะช่วยให้สุขภาพผิวดี ไม่แห้งคล้ำเสียเวลาลงรองพื้น แป้งก็จะช่วยให้ติดทนนาน

สรรพคุณ : ป้องกันการเกิด กระ ฝ้า จุดด่างดำ กันแดด SPF 60PA+++ ป้องกันทั้ง UVA , UVB ควบคุมความมันดีเยี่ยม แต่งหน้าติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทิ้งคราบ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แม้ผิวแพ้ง่าย เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมหายไปกับผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ชวนให้น่าหลงไหล สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว เพราะเนื้อครีมจะค่อย ๆ ปรับตามสภาพผิว

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วผิวหน้าตอนเช้า หรือเป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้า หรือทาก่อนออกแดด

ขนาดบรรจุ : 10 กรัม

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5881171

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย