อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo

PIMRYPIE ORIGINAL BEAUTY PRODUCT
FRB103

290 ฿

Kuwait Body Whitening Cream ครีมคูเวต บอดี้ ไวท์แทนนิ่ง ครีม ปริมาณ 160 กรัม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย : Kuwait Body Whitening Cream ครีมคูเวต บอดี้ ไวท์แทนนิ่ง ครีม ครีมคูเวต บอดี้ ไวท์แทนนิ่ง ครีม บำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น ด้วย Triple Powerful Whitening Complex ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำคล้ำเสีย ให้กลับมาสว่างเนียนนุ่มอีกครั้ง ช่วยลดรอยหมองคล้ำให้กลับมาเรียบเนียน ผิวดูสุขภาพดี เนียนใสอย่างธรรมชาติ พร้อมด้วยโกโก้บัตเตอร์ เชียร์บัตเตอร์ แบร์เบอร์รี่ นมแพะภูเขา และน้ำมันมะเขือเทศ ช่วยฟื้นฟูผิว ให้คงความชุ่มชื่นยาวนาน และยังสารสกัดแพลงตอนจากท้องทะเลลึกช่วยปกป้องผิวให้เนียนนุ่ม เผยผิวสุขภาพดีและอ่อนเยาว์

วิธีใช้ ลูบไล้ครีมให้ทั่วผิวกายหลังอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน

ปริมาณ 160 กรัม

หมายเลขใบอนุญาต/อย. : 11-1-6500039987

รบกวนลูกค้ากรุณาอ่านรายละเอียดก่อนสั่งนะคะ

  1. เพื่อนรัก ที่ได้รับสินค้าทางร้านแล้ว เมื่อคุณลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว รบกวนถ่ายใบแปะหน้ากล่องให้เห็นแบบชัดเจนและอัดคลิปวิดีโอก่อนเปิดกล่องพัสดุไว้ด้วยค่ะ เพื่อป้องกันการผิดพลาด
  2. ถ้าหาก #เพื่อนรัก ต้องการทำเรื่องเคลม กรณีได้ของไม่ครบ/ส่งขาด/ส่งผิด หรือมีตำหนิ แต่ไม่ได้ถ่ายวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน ทางร้านจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
  3. ระยะเวลาในการต้องการส่งเครมสินค้ากลับทางร้าน เมื่อคุณลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว หากเกิดในกรณีได้ของไม่ครบ/ส่งขาด/ส่งผิด หรือมีตำหนิ ทางร้านจะรับเครมสินค้าภายใน 7 วัน หลังจากคุณลูกค้าได้รับสินค้า หากเกิน 7 วันแล้ว ขออนุญาตไม่รับเครมสินค้าทุกกรณีค่ะ
  4. พัสดุจัดส่งภายใน 2-4 วัน หลังจากตัดรอบสินค้าแล้ว 
  5. รบกวน #เพื่อนรัก อ่านรายละเอียดสินค้าให้ชัดเจนก่อนสั่ง ทางร้านขอสงวนสิทธิ์การคืนเงิน คืนสินค้า กรณีที่สั่งไปแล้ว และมีการใช้งานสินค้าแล้วนะคะ 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย