อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
สินค้าหมด

No Brand
FRB131-A06

198 ฿

สร้อยคอ สร้อยเงิน 12 นักษัตร

                                                                                                                                                                                             
เฮงรับโชค การเงิน การงาน การค้า ธุรกิจ และสุขภาพ งดงาม สวยสง่า เงินแท้ 92.5% เสริมดวงประจำปีเกิด 

ปีนักษัตร 12 ปีนั้นเรียงลำดับได้ดังนี้ 

 

ปีหนู (ชวด) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย เป็นคนที่เจ้าเล่ห์ และฉลาด สามารถปรับตัวกับสถานการณ์ต่างๆ ได้ไว เป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบหาอะไรทำเสมอ และเป็นคนที่เก็บความลับเก่งแบบสุดๆ 

ปีวัว (ฉลู) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย สุขุม เรียบร้อย เป็นคนที่ขี้อายแบบสุดๆ แต่ก็เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง น่าเชื่อถือ แถมดื้อเงียบ เรื่องความหัวโบราณ หัวเก่า หัวแข็ง ก็ต้องยกให้เลย

ปีเสือ (ขาล) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เป็นคนกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก งานหนักก็สู้ ไม่กลัวความล้มเหลว

ปีกระต่าย (เถาะ) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย ไหวพริบเป็นเลิศ เอาตัวรอดเก่งมาก เป็นคนที่จิตใจดี ใจกว้าง มีเมตตา เข้าอกเข้าใจผู้อื่นได้ดี เป็นคนรักสงบ เกลียดความก้าวร้าวรุนแรง

ปีงูใหญ่ (มะโรง) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย ทุกอย่างที่ทำต้องสมบูรณ์แบบ ต้องเพอร์เฟค มีความรับผิดชอบสูง เป็นคนที่ฉลาดหัวไว มีความรู้รอบตัวเยอะ 

ปีงูเล็ก (มะเส็ง) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย เป็นคนว่องไว ช่างสังเกต มีความมุ่งมั่นสูง ใจแข็ง ใจเด็ด เยือกเย็น และเป็นคนที่โมโหร้ายสุดๆ เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นคน 

ปีม้า (มะเมีย) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย เป็นคนเปิดเผย ไม่ชอบเก็บความลับ เป็นคนสดใส สดชื่น อารมณ์ขัน จัดการเรื่องต่างๆ ในชีวิตเก่งมาก สามารถเอาตัวรอดได้ดี

ปีแพะ (มะแม) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย โรแมนติกสุดๆ บุคลิกเป็นคนอ่อนโยน แต่ใจเด็ด ตัดสินใจเฉียบขาด แคร์คนรอบข้างเสมอ เป็นคนที่จริงใจสุดๆ ชอบบริหารเสน่ห์อยู่เสมอ

ปีลิง (วอก) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย แก้ปัญหาเก่ง มีไหวพริบดี มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนที่ขี้เล่น อารมณ์ดี ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี และเชื่อมั่นในตัวเองไม่น้อย

ปีไก่ (ระกา) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย จิตใจดี มีความกล้าหาญ มองโลกในแง่ดี มีอารมณ์เพ้อฝันไม่น้อย เรียกได้ว่าเป็นนักจินตนาการเลยก็ว่าได้ รู้จักคิด และมองการณ์ไกล

ปีหมา (จอ) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย ช่างสังเกตแบบสุดโต่ง เป็นคนที่ปากกับใจตรงกัน เวลาพูดจะไม่ค่อยทันคิด มักทำอะไรตามอารมณ์ตนเอง เป็นคนที่ไม่ค่อยรอบคอบ ไม่ละเอียด 

ปีหมู (กุน) เชื่อกันว่า จะมีลักษณะนิสัย อบอุ่นจริงใจ เป็นคนเชื่อถือได้ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ใสซื่อ เป็นคนอารมณ์ดี ชอบเฮฮาปาร์ตี้เข้าสังคม มักมีเพื่อนเยอะ เป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวแบบสุดๆ

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
สินค้าขนาดเดียว
จำนวน
สินค้าหมด